วันอังคารที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2551

ใครอ่ะ...

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เราก้อได้เอาเจ้าตัวบล๊อคขุ ที่พี่ธวัชอุตส่าให้เรายืมมาให้เพื่อนดูแบบของตัวของเล่น ตอนที่เราเข้าไปคุยกับพี่เขาในร้าน พี่เขาก้อได้แนะนำเราให้กับเพื่อนพี่เขาซึ่งนั่งอยู่ในร้าน แว่บนึง แล้วทีนี้ก้อมีกลุ่มลูกค้า เข้ามาสอบถามของเล่นที่ขายอยู่ในร้าน พี่ธวัชก้อเลยปลีกตัวไปจัดการซะ ในขณะที่เรารอให้พี่ธวัช ขายของเสร็จนั้นเอง... เพื่อนพี่ธวัชก้ออุตส่าชวนให้เรานั่งตรงลืบของร้าน พอเรานั่งได้สักพัก พี่เขาก้อยื่นหนังสือโปสการ์ดมาให้เราดูอย่างเงียบๆ...


เราก้อนั่งดูๆไป เฮ่ยลายเส้นคุ้นๆเว้ย ในใจก้อพลางคิดไปอีกหน้าตาก้อคุ้นๆ แต่ไม่รุว่าใคร...(โง่)
หลังจากดูเสร็จ พี่ธวัชก้อมาพอดี เราก้อตกลงเรื่องธุรกิจเรียบร้อย...


เราก้อด้วยความหน้าด้านยกชุดอีกหน ถามเพื่อนพี่ธวัชที่นั่งอยู่เงียบๆ

หนึ่ง: อันนี้พี่เป็นคนวาดหรอคะ...
เพื่อนพี่ธวัช: อืม ครับ...
หนึ่ง: อ่อ หนูเคยเห็นงานพี่ในเวปค่ะ แต่หนูไม่รุจักหน้าพี่น่ะค่ะ
เพื่อนพี่ธวัช: อ่าาา..าา ครับ (พร้อมกับยิ้มเหวอๆ)
หนึ่ง: ถ้ายังไงก้อถือว่ารุจักหน้าพี่แล้วนะคะ...
เพื่อนพี่ธวัช: (หน้าเหวอ again) ครับๆ ยินดีที่ได้รุจักครับ

แล้วเราก้อจากไป...พร้อมกับคำถามที่ค้างติงในใจว่า เขาชื่ออะไรวะ... แต่ก้อรุนะว่าเขาวาดภาพอันไหนอ่ะ... จนกระทั่ง เราก้อสามารถสืบค้นมาได้ว่าเพื่อนพี่ธวัชคนนั้นเป็นใคร

โอะแม่เจ้า...นิเราได้คุยกระทบไหล่คนดังนิหว่า... (แต่คุยแบบโง่ๆนะ 5555+)
แต่ไม่เป็นไร เอาไว้คราวหลังถ้าได้เจอกันอีก.. เราจะได้ทักพี่เขาอีกสักรอบ แล้วจะของานพี่เขามาฟรีๆ 555

ไม่มีความคิดเห็น: